fbpx

Útnefningu hljóta þau vörumerki sem skara framúr þegar horft er til stefnumiðaðrar vörumerkjastýringar.

Ferlið byggir á akademískri og faglegri nálgun vörumerkjastjórnunar með staðfærslu sem þungamiðju.

Útnefningu hljóta þau vörumerki sem skara framúr þegar horft er til stefnumiðaðrar vörumerkjastýringar.

Ferlið byggir á akademískri og faglegri nálgun vörumerkjastjórnunar með staðfærslu sem þungamiðju.

FERLIÐ

Með vali á BESTU ÍSLENSKU VÖRUMERKJUNUM vill brandr efla umræðu um mikilvægi góðrar vörumerkjastefnu. Kallað er eftir ábendingum frá almenningi og valnefnd sem skipuð er sérfræðingum úr atvinnulífinu og fræðasamfélaginu. Valnefnd setur í kjölfarið fram lista yfir þau vörumerki sem hún metur framúrskarandi. Bestu vörumerkjunum er síðan veitt viðurkenning. Þátttaka er ókeypis.

1

tillögur

Tillögum um vörumerki
frá valnefnd og almenningi safnað saman

5

BRANDR VIÐHORFAHÓPUR

Leitað er til almennings við mat á grunnþáttum vörumerkja

2

tilnefningar

Lokalisti tilnefndra fyrirtækja settur fram og valin vörumerki upplýst

6

úrvinnsla

Valnefnd sker úr um hversu vel vörumerki og staðfærsla er skilgreind út frá gögnum og tilnefnir bestu vörumerkin

3

vörumerkjakynning

Þátttakendur skila inn vörumerkjakynningu samkvæmt leiðbeiningum frá brandr

7

VIÐURKENNING

Viðurkenning fyrir bestu íslensku vörumerkin veitt í fjórum flokkum

4

brandr vísitala

brandr vísitala sem mælir aðgreiningu – markaðshlutun – ímynd – sjálfbærni og samfélagslega ábyrgð send á viðskiptavini viðkomandi vörumerkja

1. tillögur

Tillögum um vörumerki
frá valnefnd og almenningi safnað saman

2. tilnefningar

Lokalisti tilnefndra fyrirtækja settur fram og valin vörumerki upplýst

3. vörumerkjakynning

Þátttakendur skila inn vörumerkjakynningu samkvæmt leiðbeiningum frá brandr

4. brandr vísitala

brandr vísitala sem mælir aðgreiningu – markaðshlutun – ímynd – sjálfbærni og samfélagslega ábyrgð send á viðskiptavini viðkomandi vörumerkja

5. brandr viðhorfahópur

Leitað er til almennings við mat á grunnþáttum vörumerkja

6. úrvinnsla

Valnefnd sker úr um hversu vel vörumerki og staðfærsla er skilgreind út frá gögnum og tilnefnir bestu vörumerkin

7. VIÐURKENNING

Viðurkenning fyrir bestu íslensku vörumerkin veitt í fjórum flokkum

Staðfærsla er alfa og omega í branding sem er lykillinn að góðum árangri og arðsemi vörumerkja. 

Viðurkenning fyrir “Bestu íslensku vörumerkin” byggir á staðfærslu vörumerkja og viðskiptamódeli þeirra. 

Aðgreining á markaði​

Markaðshlutun

Ímynd og skynjun ​

Sjálfbærni og umhverfi​

VEITT ERU VIÐURKENNINGAR Í FJÓRUM FLOKKUM

VEITT ERU VIÐURKENNINGAR Í FJÓRUM FLOKKUM

Viðurkenningar eru veittar vörumerkjum á fyrirtækjamarkaði, Besta alþjóðlega vörumerkið á Íslandi og einstaklingsmarkaði og er skipt upp eftir starfsmannafjölda, þ.e. eftir aðföngum sem auðvelda þeim að vera sýnileg á markaði.

Viðurkenningar eru veittar vörumerkjum á fyrirtækjamarkaði og einstaklingsmarkaði og er skipt upp eftir starfsmannafjölda, þ.e. eftir aðföngum sem auðvelda þeim að vera sýnileg á markaði.

1

FYRIRTÆKJAMARKAÐUR (B2B)

3

EINSTAKLINGSMARKAÐUR (B2C)

Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

2

Einstaklingsmarkaður (B2C)

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

4

Besta alþjóðlega vörumerkið á Íslandi

1. FYRIRTÆKJAMARKAÐUR (B2B)

Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

2. FYRIRTÆKJAMARKAÐUR (B2B)

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

3. EINSTAKLINGSMARKAÐUR (B2C)

Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

4. EINSTAKLINGSMARKAÐUR (B2C)

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

Fylgdu brandr á samfélagsmiðlum

Bestu íslensku vörumerkin 2020

Bestu íslensku vörumerkjunum var fyrst veitt viðurkenning fyrir árið 2020. brandr vildi efla umræðu um mikilvægi góðrar vörumerkjastefnu.

Útnefningu hljóta þau vörumerki sem skara framúr þegar horft er til stefnumiðaðrar vörumerkjastýringar. Ferlið byggir á akademískri og faglegri nálgun vörumerkjastjórnunar með staðfærslu sem þungamiðju.

Bestu íslensku vörumerkin 2020

Bestu íslensku vörumerkjunum var fyrst veitt viðurkenning fyrir árið 2020. brandr vildi efla umræðu um mikilvægi góðrar vörumerkjastefnu.

Útnefningu hljóta þau vörumerki sem skara framúr þegar horft er til stefnumiðaðrar vörumerkjastýringar. Ferlið byggir á akademískri og faglegri nálgun vörumerkjastjórnunar með staðfærslu sem þungamiðju.