fbpx

Útnefningu hljóta þau vörumerki sem skara framúr þegar horft er til stefnumiðaðrar vörumerkjastýringar.

Ferlið byggir á akademískri og faglegri nálgun vörumerkjastjórnunar með staðfærslu sem þungamiðju.

Útnefningu hljóta þau vörumerki sem skara framúr þegar horft er til stefnumiðaðrar vörumerkjastýringar.

Ferlið byggir á akademískri og faglegri nálgun vörumerkjastjórnunar með staðfærslu sem þungamiðju.

TILNEFNINGAR FYRIR ÁRIÐ 2021

brandr leitar til almennings um ábendingar hvaða vörumerki hafa staðið upp úr á árinu 2021. Veittar eru viðurkenningar í fjórum flokkum.

Við viljum vita hvað þér finnst, tilnefnd þú hvaða vörumerki þér finnst hafa staðið upp úr á liðnu ári.

    Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

    Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

    Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

    Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

    UMMÆLI SIGURVEGARA BÍV20

    FERLIÐ

    Með vali á BESTU ÍSLENSKU VÖRUMERKJUNUM 2021 vill brandr efla umræðu um mikilvægi góðrar vörumerkjastefnu. Kallað er eftir ábendingum frá almenningi og valnefnd sem skipuð er sérfræðingum úr atvinnulífinu og fræðasamfélaginu. Valnefnd setur í kjölfarið fram lista yfir þau vörumerki sem hún metur framúrskarandi. Bestu vörumerkjunum er síðan veitt viðurkenning. Þátttaka er ókeypis.

    Fylgdu brandr á samfélagsmiðlum

    VEITT ERU VIÐURKENNINGAR Í FJÓRUM FLOKKUM

    Viðurkenningar eru veittar vörumerkjum á fyrirtækjamarkaði og einstaklingsmarkaði og er skipt upp eftir starfsmannafjölda, þ.e. eftir aðföngum sem auðvelda þeim að vera sýnileg á markaði.

    VEITT ERU VIÐURKENNINGAR Í FJÓRUM FLOKKUM

    Viðurkenningar eru veittar vörumerkjum á fyrirtækjamarkaði og einstaklingsmarkaði og er skipt upp eftir starfsmannafjölda, þ.e. eftir aðföngum sem auðvelda þeim að vera sýnileg á markaði.

    1

    FYRIRTÆKJAMARKAÐUR (B2B)

    Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

    3

    EINSTAKLINGSMARKAÐUR (B2C)

    Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

    2

    FYRIRTÆKJAMARKAÐUR (B2B)

    Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

    4

    EINSTAKLINGSMARKAÐUR (B2C)

    Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

    1. FYRIRTÆKJAMARKAÐUR (B2B)

    Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

    2. FYRIRTÆKJAMARKAÐUR (B2B)

    Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

    3. EINSTAKLINGSMARKAÐUR (B2C)

    Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

    4. EINSTAKLINGSMARKAÐUR (B2C)

    Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

    1

    SKIMUN

    Tillögum um vörumerki
    frá valnefnd og almenningi safnað saman

    5

    BRANDR VIÐHORFAHÓPUR

    Leitað er til almennings við mat á grunnþáttum vörumerkja

    2

    TILLÖGUR

    Lokalisti tilnefndra fyrirtækja settur fram og valin vörumerki upplýst

    6

    TILNEFNING

    Valnefnd sker úr um hversu vel vörumerki og staðfærsla er skilgreind út frá gögnum og tilnefnir bestu vörumerkin

    3

    GAGNAÖFLUN

    Þátttakendur skila inn gögnum samkvæmt leiðbeiningum frá brandr

    7

    VIÐURKENNING

    Viðurkenning fyrir bestu íslensku vörumerkin veitt í fjórum flokkum

    4

    VIÐSKIPTAVINIR

    brandr vísitala sem mælir aðgreiningu – markaðshlutun – ímynd – sjálfbærni og samfélagslega ábyrgð send á viðskiptavini viðkomandi vörumerkja

    1. FERLIÐ

    Tillögum um vörumerki frá valnefnd safnað saman.

    2. SKIMUN

    Valnefnd kemur saman, ræðir tillögur og setur saman lista fyrirtækja.

    3. FORVAL

    Vörumerki á listanum eru upplýst og kallað eftir gögnum

    4. VIÐSKIPTAVINIR

    Könnun (brandr Vísitala) send á viðskiptavini viðkomandi vörumerkja

    5. SÉRFRÆÐINGAR

    Dómnefnd skipuð sérfræðingum úr atvinnulífinu og fræðasamfélaginu sker úr um hversu vel vörumerki og staðfærsla er skiglreind útfrá gögnum

    6. ALMENNINGUR

    Leitað er til almennings við mat á grunnþáttum vörumerkja; aðgreining, umarkaðshlutun, ímynd, sjálfbærni og samfélagsleg ábyrgð.

    7. VIÐURKENNING

    Viðurkenning fyrir bestu íslensku vörumerkin veitt í fjórum flokkum