fbpx

Útnefningu hljóta þau vörumerki sem skara framúr þegar horft er til stefnumiðaðrar vörumerkjastýringar.

Ferlið byggir á akademískri og faglegri nálgun vörumerkjastjórnunar með staðfærslu sem þungamiðju.

Útnefningu hljóta þau vörumerki sem skara framúr þegar horft er til stefnumiðaðrar vörumerkjastýringar.

Ferlið byggir á akademískri og faglegri nálgun vörumerkjastjórnunar með staðfærslu sem þungamiðju.

FERLIÐ

Með vali á BESTU ÍSLENSKU VÖRUMERKJUNUM 2020 vill brandr efla umræðu um mikilvægi góðrar vörumerkjastefnu. Kallað er eftir ábendingum frá almenningi og valnefnd sem skipuð er sérfræðingum úr atvinnulífinu og fræðasamfélaginu. Valnefnd setur í kjölfarið fram lista yfir þau vörumerki sem hún metur framúrskarandi. Bestu vörumerkjunum er síðan veitt viðurkenning. Þátttaka er ókeypis.

1

SKIMUN

Tillögum um vörumerki
frá valnefnd og almenningi safnað saman

5

BRANDR VIÐHORFAHÓPUR

Leitað er til almennings við mat á grunnþáttum vörumerkja

2

TILLÖGUR

Lokalisti tilnefndra fyrirtækja settur fram og valin vörumerki upplýst

6

TILNEFNING

Valnefnd sker úr um hversu vel vörumerki og staðfærsla er skilgreind út frá gögnum og tilnefnir bestu vörumerkin

3

GAGNAÖFLUN

Þátttakendur skila inn gögnum samkvæmt leiðbeiningum frá brandr

7

VIÐURKENNING

Viðurkenning fyrir bestu íslensku vörumerkin veitt í fjórum flokkum

4

VIÐSKIPTAVINIR

brandr vísitala sem mælir aðgreiningu – markaðshlutun – ímynd – sjálfbærni og samfélagslega ábyrgð send á viðskiptavini viðkomandi vörumerkja

1. FERLIÐ

Tillögum um vörumerki frá valnefnd safnað saman.

2. SKIMUN

Valnefnd kemur saman, ræðir tillögur og setur saman lista fyrirtækja.

3. FORVAL

Vörumerki á listanum eru upplýst og kallað eftir gögnum

4. VIÐSKIPTAVINIR

Könnun (brandr Vísitala) send á viðskiptavini viðkomandi vörumerkja

5. SÉRFRÆÐINGAR

Dómnefnd skipuð sérfræðingum úr atvinnulífinu og fræðasamfélaginu sker úr um hversu vel vörumerki og staðfærsla er skiglreind útfrá gögnum

6. ALMENNINGUR

Leitað er til almennings við mat á grunnþáttum vörumerkja; aðgreining, umarkaðshlutun, ímynd, sjálfbærni og samfélagsleg ábyrgð.

7. VIÐURKENNING

Viðurkenning fyrir bestu íslensku vörumerkin veitt í fjórum flokkum

Hvaða vörumerki finnst þér hafa staðið upp úr á árinu?

Staðfærsla er alfa og omega í branding sem er lykillinn að góðum árangri og arðsemi vörumerkja. 

Viðurkenning fyrir “Bestu íslensku vörumerkin” byggir á staðfærslu vörumerkja og viðskiptamódeli þeirra. 

brandr vísitalan mælir staðfærslu vörumerkja á eftirfarandi fjórum þáttum; 

AÐGREINING Á MARKÐI

MARKAÐSHLUTUN

ÍMYND OG SKYNJUN

SJÁLFBÆRNI OG UMHVERFI

Aðgreining á markaði​

Markaðshlutun

Ímynd og skynjun ​

Sjálfbærni og umhverfi​

VEITT ERU VIÐURKENNINGAR Í FJÓRUM FLOKKUM

Viðurkenningar eru veittar vörumerkjum á fyrirtækjamarkaði og einstaklingsmarkaði og er skipt upp eftir starfsmannafjölda, þ.e. eftir aðföngum sem auðvelda þeim að vera sýnileg á markaði.

1

FYRIRTÆKJAMARKAÐUR (B2B)

Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

3

EINSTAKLINGSMARKAÐUR (B2C)

Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

2

FYRIRTÆKJAMARKAÐUR (B2B)

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

4

EINSTAKLINGSMARKAÐUR (B2C)

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

1. FYRIRTÆKJAMARKAÐUR (B2B)

Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

2. FYRIRTÆKJAMARKAÐUR (B2B)

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

3. EINSTAKLINGSMARKAÐUR (B2C)

Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

4. EINSTAKLINGSMARKAÐUR (B2C)

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

Fylgdu brandr á samfélagsmiðlum

Bestu íslensku vörumerkin 2020

Bestu íslensku vörumerkjunum var fyrst veitt viðurkenning fyrir árið 2020. brandr vildi efla umræðu um mikilvægi góðrar vörumerkjastefnu.

Útnefningu hljóta þau vörumerki sem skara framúr þegar horft er til stefnumiðaðrar vörumerkjastýringar. Ferlið byggir á akademískri og faglegri nálgun vörumerkjastjórnunar með staðfærslu sem þungamiðju.