Starfsfólk

Starfsfólk

Friðrik Larsen

Stofnandi

Friðrik er með grunngráður í sálfræði og fjármálum, meistarapróf í markaðsfræði og doktorspróf í branding. Auk þess að vera stofnandi brandr er hann dósent í HÍ þar sem hann kennir markaðstengd fög. 

Akademíu og atvinnulíf er því brúað hjá Friðriki og er hann óþreytandi við að nýta fræðin til hagsbóta fyrir viðskiptavini. 

Akademíu og atvinnulíf er því brúað hjá Friðriki og er hann óþreytandi við að nýta fræðin til hagsbóta fyrir viðskiptavini. 

Íris Mjöll Gylfadóttir

Framkvæmdastjóri

Íris er með MBA frá HR og hefur yfir 15 ára reynslu af stjórnun og stýringu flókinna verkefna fyrir mismunandi fyrirtæki og hefur þannig öðlast færni í að greina og endurskipuleggja viðskiptaferla ólíkra fyrirtækja.
Þessi reynslubolti hefur ástríður fyrir öllu sem tengist branding og hefur þannig öðlast djúpa og faglega þekkingu á efninu. Íris er framkvæmdastjóri brandr.
Þessi reynslubolti hefur ástríður fyrir öllu sem tengist branding og hefur þannig öðlast djúpa og faglega þekkingu á efninu.
Íris hefur yfirumsjón með verkefnum brandr.

Kristján Már Sigurbjörnsson

Rannsókna- og þróunarstjóri

Kristján er með BS gráðu í markaðsfræði frá Linnaeus University í Svíðþjóð og MS gráðu í markaðsfræði og alþjóðaviðskiptum frá Háskóla Íslands. 

Vörumerki hafa verið í fyrsta sæti hjá Kristjáni í bæði námi og starfi síðastliðin sex ár og hefur hann t.a.m. unnið tvö lokaverkefni um mælingar á vörumerkjum. Hjá brandr vinnur Kristján að rannsóknum og þróun á vörum og verkferlum.

Vörumerki hafa verið í fyrsta sæti hjá Kristjáni í bæði námi og starfi síðastliðin sex ár og hefur hann t.a.m. unnið tvö lokaverkefni um mælingar á vörumerkjum. Hjá brandr vinnur Kristján að rannsóknum og þróun á vörum og verkferlum.

Þorlákur Karlsson

Sérfræðingur

Þorlákur Karlsson er með doktorspróf í sálfræði með aukagrein í tölfræði frá West Virginia University í Bandaríkjunum. Hann hefur kennt tölfræði og aðferðafræði rannsókna við nokkra háskóla á Íslandi en síðast var hann dósent við Háskólann í Reykjavík (HR).


Þorlákur var rannsóknarstjóri Gallup á sínum tíma, forseti viðskiptadeildar HR og rannsóknarstjóri Maskínu um árabil. Hann hefur skrifað allnokkuð um markaðsrannsóknir og árið 2022 gaf hann út bókina Spurt og svarað: Aðferðafræði kannana með Þórólfi Þórlindssyni, en þetta er fyrsta bókin um þessi fræði á íslensku.

Þorlákur var rannsóknarstjóri Gallup á sínum tíma, forseti viðskiptadeildar HR og rannsóknarstjóri Maskínu um árabil. Hann hefur skrifað allnokkuð um markaðsrannsóknir og árið 2022 gaf hann út bókina Spurt og svarað: Aðferðafræði kannana með Þórólfi Þórlindssyni, en þetta er fyrsta bókin um þessi fræði á íslensku.

Elías Ýmir Larsen

Yfirmaður viðskiptaþróunar

Elías er með meistaragráðu í hagfræði með áherslu á frumkvöðlafræði og nýsköpun frá Háskólanum í Padova, Ítalíu og BSc gráðu í viðskiptafræði úr Háskóla Íslands.

Áhugi á rekstri fyrirtækja og ákvarðanatökum byggðum á vel skilgreindri stefnu og áreiðanlegum gögnum hófst snemma. 

Elías byrjaði ungur að spreyta sig í rekstri og rak t.a.m. tvö frumkvöðlaverkefni samhliða mennta- og háskólagöngu sinni. Hjá brandr stýrir Elías viðskiptaþróun.

Elías byrjaði ungur að spreyta sig í rekstri og rak t.a.m. tvö frumkvöðlaverkefni samhliða mennta- og háskólagöngu sinni. Hjá brandr stýrir Elías viðskiptaþróun.

Samstarfsaðilar

Samstarfsaðilar

brandr er í samstarfi við alþjóðlegu vörumerkja­stof­una Saffron Brand Consult­ants. Samn­ing­ur­inn er gagn­kvæm­ur og fel­ur í sér sam­starf, sam­vinnu og öfl­un viðskipta­tæki­færa tengd­um ráðgjafa­verk­efn­um í vörumerkja­stjórn­un.