fbpx

Stjórnendur Te & Kaffi gera sér grein fyrir kviku markaðsumhverfi og vilja viðhalda styrk vörumerkisins inn í framtíðina, þess vegna völdu þau að fara í vörumerkjarýni hjá brandr.

Verkþættir

Vörumerkjarýni

  • Vitund
  • Brandr vísitala
  • Rýnihópar
  • Djúpviðtöl
  • Markaðsgreining
  • Greining gagna
  • Vettvangsferðir
  • Stefnuskjal

Vörumerkjastefna

„Veljum góða kaffið!”

Skilaboð

Hugrenningartengsl neytenda við hágæða te og kaffi eru lykt, bragð, áferð og samverustundir.

Markmið skilaboðanna er að styrkja ímynd Te & Kaffi sem framúrskarandi gæða te og kaffi vörumerki á Íslenska markaðnum. Þannig tengist vörumerkið tilfinningunni um uppáhalds kaffi og te stundirnar í lífi Íslendinga.

„Það var bæði ánægjulegt og hjálplegt að vinna með Brandr og er vísitalan frábær leið til að skoða heilbrigði vörumerkisins á markaði og þá staðfærslu sem Te & Kaffi hefur hjá neytendum/viðskiptavinum í dag samanborið við önnur vörumerki.

Kristín María Dýrfjörð, Eigandi Te & Kaffi