Skráðu þig á póstlista
brandr vörumerkjastofa
kt. 540606-0210
Borgartún 25, 105 Reykjavík
Ísland
(+354) 787-7007
hallo@brandr.is
Persónuverndaryfirlýsing
Viðhorfahópur brandr
brandr vísitalan er íslenskt hugvit, markaðsrannsókn hönnuð til að auðvelda líf stjórnenda sem þurfa að hafa trausta innsýn í stöðu fyrirtækja eða einstaka vörumerkja á markaði. Hún hentar jafnt markaðsstjórum, forstjórum og öðrum stjórnendum sem vilja geta tekið traustar ákvarðanir út frá gögnum. Vísitalan mælir bæði styrk og heilbrigði vörumerkja og gefur gagnlegan samanburð við önnur vörumerki (e. benchmarking).
Hingað til hafa stjórnendur þurft að púsla saman margskonar gögnum til að fá raunverulega innsýn í hvernig viðskiptavinir/neytendur upplifa alla mikilvægustu snertifleti við vörumerkið. Við erum með betri lausn, brandr vísitala er hagnýtt og notendavænt verkfæri fyrir stjórnendur sem veitir dýrmætan samanburð við önnur vörumerki. Stuðst er við brandr vísitöluna við val á Bestu Íslensku vörumerkjunum.
Vísitalan byggir á helstu líkönum markaðsfræðanna og rannsóknum hundruða vörumerkja á heimsvísu. Niðurstöður eru skýrar og auðlesanlegar og veita allar helstu upplýsingar um stöðu vörumerkja á einum stað. Skýrslan gefur að auki samanburð við önnur vörumerki. Vísitalan er góður kostur til að öðlast djúpa innsýn í vörumerkið á hagkvæman hátt.
Friðrik Larsen, stofnandi brandr og doktor í vörumerkjafræðum, hannaði og þróaði brandr vísitöluna vegna þess að honum þótti skorta árangursríka rannsókn sem gæfi þá djúpu innsýn sem stjórnendur þurfa til þess að stýra vörumerki faglega. Rannsóknin byggir á bestu tólum akademíunnar og reynslu úr atvinnulífinu af árangursríkri stjórnun framúrskarandi vörumerkja og hefur uppskorið mikið lof. Uppbygging vörumerkja er stór fjárfesting hjá fyrirtækjum og skortur á verkfærum til þess að mæla raunverulega stöðu þess og árangur af markaðsstarfi hefur lengi háð stjórnendum. Vísitalan hlaut einróma lof þegar rannsóknin var gefin út og er nú til sölu á fimm tungumálum. Þrjár mismunandi útgáfur af spurningalistum eru notaðar eftir því hvað hentar hverju fyrirtæki. Hverri rannsókn fylgir ráðgjöf hjá ráðgjöfum brandr sem leiðbeina um hvaða leið hentar best og farið er yfir niðurstöður með viðskiptavinum að rannsókn lokinni.
„An in-depth examination of the modern consumer that represents a landmark step forward in branding and marketing.“
– Kevin Keller
Mældu heilbrigði þíns vörumerkis
brandr vísitalan byggir á margra ára þróunarvinnu úr fræðasamfélaginu og rannsóknum hundruða vörumerkja á heimsvísu. Niðurstöður eru skýrar, auðlesanlegar og auðvelda stjórnendum að taka ákvarðanir byggðar á gögnum.
brandr vísitalan er markaðsrannsókn sem auðveldar líf framkvæmdastjóra, markaðsstjóra og markaðsdeilda.
Nauðsynlegar niðurstöður í árangursmælingum vörumerkja. Skýrslan veitir allar helstu upplýsingar um heilbrigði þíns vörumerkis á einum stað. Taktu ákvarðanir byggðar á gögnum sem styður við stefnu vörumerkisins þíns.
Upplifun viðskiptavina
Hvernig höfðar vörumerkið til mismunandi markhópa
Styrkur vörumerkisins samanborið við samkeppnisumhverfið
Fullnýting markaðsfés og ný markmið vörumerkjastefnunnar
Það er mikilvægt að vita hvað markaðnum finnst um vörumerkið. Í boði er að senda rannsókn á þína viðskiptavini og/eða viðhorfshóp brandr og heyrt þannig frá ólíkum neytendahópum. brandr Vísitalan skiptist í fjóra flokka sem eru lykilþættir í að mynda staðfærslu (e. positioning).
Það er mikilvægt að vita hvað markaðnum finnst um vörumerkið. Í boði er að senda rannsókn á þína viðskiptavini og/eða viðhorfshóp brandr og heyrt þannig frá ólíkum neytendahópum. brandr Vísitalan skiptist í fjóra flokka sem eru lykilþættir í að mynda staðfærslu (e. positioning).
Hversu sérstakt vörumerkið er í hugum viðskiptavina/neytenda og hversu vel því hefur tekist að aðgreina sig frá öðrum vörumerkjum.
Árangur í að skilgreina og höfða til mismunandi markhópa.
Mælingar á ímynd vörumerkisins og hversu vel neytendur skynja ímyndarþætti þess.
Styrkur ímyndar og tenging vörumerkis við þætti sem snúa að sjálfbærni, umhverfismálum og samfélagslegri ábyrgð í nærumhverfinu.
Hversu sérstakt vörumerkið er í hugum viðskiptavina/neytenda og hversu vel því hefur tekist að aðgreina sig frá öðrum vörumerkjum.
Árangur í að skilgreina og höfða til mismunandi markhópa.
Mælingar á ímynd vörumerkisins og hversu vel neytendur skynja ímyndarþætti þess.
Styrkur ímyndar og tenging vörumerkis við þætti sem snúa að sjálfbærni, umhverfismálum og samfélagslegri ábyrgð í nærumhverfinu.
brandr vísitalan veitir þér dýrmætan samanburð við samkeppnisumhverfi þíns vörumerkis. Jafnframt sýnir hún hvar vörumerkið þitt er samanborið við lægstu og hæstu skor, sem og samanburð við landsmeðaltal.
Fáðu nánari upplýsingar um meðaltöl brandr vísitölunnar á fundi með ráðgjafa.
Vísitalan er reiknuð út með formúlu sem byggir á vegnu meðaltali og sérstakri aðferð. Útreikningurinn tekur til greina alla þættina sem eru mældir og vegur þau gildi sem hafa verið tengd við þættina.
Á einfaldan hátt er hægt að útskýra útreikninginn sem:
ωi er vigt þáttar í útreikningi
xi er meðaltal þáttar i
p1 er vigt þáttar í meðaltali
β er meðaltal einkunna
p2 er meðaltal einkunna í vísitölunni (1-p1)
Vísitalan mælir 30 af þeim mikilvægustu þáttum sem skipta máli þegar kemur að styrkleika vörumerkja. Þessir þættir gefa til kynna vörumerkjavirði í huga neytenda (e. customer based brand equity).
Bókaðu fund með ráðgjafa brandr. Fylltu inn allar helstu upplýsingar um þig í skráningarforminu og við höfum samband við fyrsta tækifæri.
Þú getur einnig fundið tíma með ráðgjafa sem hentar þér með því að smella á takkann hér fyrir neðan.
brandr vörumerkjastofa
kt. 540606-0210
Borgartún 25, 105 Reykjavík
Persónuverndaryfirlýsing
Viðhorfahópur brandr
brandr vörumerkjastofa
kt. 540606-0210
Borgartún 25, 105 Reykjavík
Ísland
(+354) 787-7007
hallo@brandr.is
Persónuverndaryfirlýsing
Viðhorfahópur brandr
brandr vörumerkjastofa
kt. 540606-0210
Borgartún 25, 105 Reykjavík
(+354) 787-7007
hallo@brandr.is
Persónuverndaryfirlýsing
Viðhorfahópur brandr