fbpx

Vörumerki

Sjálfbærni og samfélagsleg ábyrgð

Vörumerki: Sjálfbærni og samfélagsleg ábyrgð

leiðtogafundur

HORFÐU Á UPPTÖKUNA

Fylgstu með okkur á samfélagsmiðlum

Um fundinn:

UFS er flókið fyrirbæri sem á sér margar skilgreiningar og getur oft ruglað neytendur. Þrátt fyrir það telja 60% neytenda að vörumerki eigi að taka afstöðu í samfélagslegum málefnum. Sem stjórnendur vörumerkja viljum við því skilja hvar við stöndum í hugum neytenda og viljum hjálpa neytendum að skilja hvar við stöndum hvað varðar UFS.
 
Fundurinn hefst á framsögu frá Dr. Friðriki Larsen þar sem hann kynnir fyrir okkur niðurstöður rannsóknar brandr á áhrif skynjunar á UFS á traust til alþjóðlegra vörumerkja. Þar á eftir fáum við í pallborð, góðan hóp íslenskra stjórnenda vörumerkja sem hafa tileinkað sér stefnu í UFS.
 
Í pallborði sitja:
Aðalheiður Snæbjarnardóttir, sjálfbærnistjóri Landsbankans
Bjarney Harðardóttir, eigandi og vörumerkjastjóri 66°Norður
Guðný Camilla Aradóttir, umhverfisfulltrúi IKEA á Íslandi
Helgi S. Gunnarsson, forstjóri Regins
 
Ekki missa af þessu! 

Mældu heilbrigði þíns vörumerkis

brandr vísitalan auðveldar líf framkvæmdastjóra, markaðsstjóra og markaðsdeilda. Niðurstöður sýna allar nauðsynlegar upplýsingar um heilbrigði þíns vörumerkis á einum stað. Fyrir frekari upplýsingar, smelltu á takkann hér fyrir neðan.

Þriðjudaginn 3. maí, kl. 10 mun brandr halda rafrænan leiðtogafund um mikilvægi vörumerkja út frá ýmsum sjónarhornum. 

Framsögufólk mun hvert og eitt halda stutt erindi og að þeim loknum verður pallborðsumræða.

Framsögufólk og þátttakendur í pallborði eru:

Ari Fenger, forstjóri 1912 ehf
Gréta María Grétarsdóttir, forstjóri Arctic Adventures
Kristín María Dýrfjörð, eigandi Te & Kaffi
Stefán Hjörleifsson, framkvæmdastjóri Storytel á Íslandi

Ása Björg Tryggvadóttir, framkvæmdastjóri brandr mun stýra umræðu í pallborði.

Bæta viðburði við dagatal

AppleGoogleOffice 365OutlookOutlook.comYahoo