fbpx

Útnefningu hljóta þau vörumerki sem skara framúr þegar horft er til stefnumiðaðrar vörumerkjastýringar.

Ferlið byggir á akademískri og faglegri nálgun vörumerkjastjórnunar með staðfærslu sem þungamiðju.

10. febrúar 2022

Útnefningu hljóta þau vörumerki sem skara framúr þegar horft er til stefnumiðaðrar vörumerkjastýringar.

Ferlið byggir á akademískri og faglegri nálgun vörumerkjastjórnunar með staðfærslu sem þungamiðju.

TILNEFND VÖRUMERKI

FYRIRTÆKJAMARKAÐUR

TILNEFND VÖRUMERKI

FYRIRTÆKJAMARKAÐUR

TILNEFND VÖRUMERKI

EINSTAKLINGSMARKAÐUR

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

TILNEFND VÖRUMERKI

EINSTAKLINGSMARKAÐUR

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

TILNEFND VÖRUMERKI

EINSTAKLINGSMARKAÐUR

Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

TILNEFND VÖRUMERKI

EINSTAKLINGSMARKAÐUR

Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

TILNEFND VÖRUMERKI

ALÞJÓÐLEG VÖRUMERKI Á ÍSLANDI

TILNEFND VÖRUMERKI

ALÞJÓÐLEG VÖRUMERKI Á ÍSLANDI

FERLIÐ

Með vali á BESTU ÍSLENSKU VÖRUMERKJUNUM 2022 vill brandr efla umræðu um mikilvægi góðrar vörumerkjastefnu. Kallað er eftir ábendingum frá almenningi og valnefnd sem skipuð er sérfræðingum úr atvinnulífinu og fræðasamfélaginu. Valnefnd setur í kjölfarið fram lista yfir þau vörumerki sem hún metur framúrskarandi. Bestu vörumerkjunum er síðan veitt viðurkenning. Þátttaka er ókeypis.

VEITT ERU VIÐURKENNINGAR

Í FJÓRUM FLOKKUM

Viðurkenningar eru veittar vörumerkjum í fjórum flokkum. Líkt og síðustu ár þá verða veittar viðurkenningar á fyrirtækjamarkaði og á einstaklingsmarkaði. Fyrir árið 2022 höfum við ákveðið að breyta til og nú verður aðeins einn flokkur fyrir fyrirtækjamarkað og við bætist flokkurinn Besta alþjóðlega vörumerkið á Íslandi. Í þennan nýja flokk falla öll þau alþjóðlegu vörumerki sem unnið er með á Íslandi, hvort sem það er í gegnum sérleyfi eða með öðrum hætti. 

Í fyrsta skipti verður einnig veitt viðurkenning fyrir besta íslenska vörumerkið í flokknum „Persónubrandr“. Það er gert til að gefa þeim vægi sem eru að búa til sterkt vörumerki í kringum sig sem persónu.

VIÐURKENNINGAR Í FJÓRUM FLOKKUM

Viðurkenningar eru veittar vörumerkjum í fjórum flokkum. Líkt og síðustu ár þá verða veittar viðurkenningar á fyrirtækjamarkaði og á einstaklingsmarkaði. Fyrir árið 2022 höfum við ákveðið að breyta til og nú verður aðeins einn flokkur fyrir fyrirtækjamarkað og við bætist flokkurinn Besta alþjóðlega vörumerkið á Íslandi. Í þennan nýja flokk falla öll þau alþjóðlegu vörumerki sem unnið er með á Íslandi, hvort sem það er í gegnum sérleyfi eða með öðrum hætti. 

Í fyrsta skipti verður einnig veitt viðurkenning fyrir besta íslenska vörumerkið í flokknum „Persónubrandr“. Það er gert til að gefa þeim vægi sem eru að búa til sterkt vörumerki í kringum sig sem persónu.

1

FYRIRTÆKJAMARKAÐUR

Viðurkenningar eru veittar vörumerkjum á fyrirtækjamarkaði og einstaklingsmarkaði og er skipt upp eftir starfsmannafjölda, þ.e. eftir aðföngum sem auðvelda þeim að vera sýnileg á markaði.

3

EINSTAKLINGSMARKAÐUR

Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

1

FYRIRTÆKJA-

MARKAÐUR

2

EINSTAKLINGS- MARKAÐUR

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

3

EINSTAKLINGS- MARKAÐUR

Starfsfólk vörumerkis 50 eða fleiri

4

BESTA alþjóðlega vörumerkið á íslandi

2

Einstaklingsmarkaður

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

4

BESTA alþjóðlega vörumerkið á íslandi

2

Einstaklingsmarkaður

Starfsfólk vörumerkis 49 eða færri

4

TILNEFNINGAR FYRIR ÁRIÐ 2022

brandr leitar til almennings um ábendingar um þau vörumerki sem hafa staðið upp úr á árinu 2022.

Veittar eru viðurkenningar í fjórum flokkum. Á fyrirtækjamarkaði, einstaklingsmarkaði (starfsfólk 49 og færri), einstaklingsmarkaði (starfsfólk 50 eða fleiri) og besta alþjóðlega vörumerkið á Íslandi sem er nýr flokkur í ár. 

Bestu íslensku vörumerkin 2021

Bestu íslensku vörumerkin 2021

FYRIRTÆKJAMARKAÐUR

Starfsfólk vörumerkis
49 eða færri

FYRIRTÆKJAMARKAÐUR

Starfsfólk vörumerkis
50 eða FLEIRI

EINSTAKLINGSMARKAÐUR

Starfsfólk vörumerkis
49 eða færri

EINSTAKLINGSMARKAÐUR

Starfsfólk vörumerkis
50 eða fleiri

Skoða síðu um bestu íslensku vörumerkin 2021

1

SKIMUN

Tillögum um vörumerki
frá valnefnd og almenningi safnað saman

5

BRANDR VIÐHORFAHÓPUR

Leitað er til almennings við mat á grunnþáttum vörumerkja

2

TILLÖGUR

Lokalisti tilnefndra fyrirtækja settur fram og valin vörumerki upplýst

6

TILNEFNING

Valnefnd sker úr um hversu vel vörumerki og staðfærsla er skilgreind út frá gögnum og tilnefnir bestu vörumerkin

3

GAGNAÖFLUN

Þátttakendur skila inn gögnum samkvæmt leiðbeiningum frá brandr

7

VIÐURKENNING

Viðurkenning fyrir bestu íslensku vörumerkin veitt í fjórum flokkum

4

VIÐSKIPTAVINIR

brandr vísitala sem mælir aðgreiningu – markaðshlutun – ímynd – sjálfbærni og samfélagslega ábyrgð send á viðskiptavini viðkomandi vörumerkja

1. FERLIÐ

Tillögum um vörumerki frá valnefnd safnað saman.

3. FORVAL

Vörumerki á listanum eru upplýst og kallað eftir gögnum

4. VIÐSKIPTAVINIR

Könnun (brandr Vísitala) send á viðskiptavini viðkomandi vörumerkja

5. SÉRFRÆÐINGAR

Dómnefnd skipuð sérfræðingum úr atvinnulífinu og fræðasamfélaginu sker úr um hversu vel vörumerki og staðfærsla er skiglreind útfrá gögnum

6. ALMENNINGUR

Leitað er til almennings við mat á grunnþáttum vörumerkja; aðgreining, umarkaðshlutun, ímynd, sjálfbærni og samfélagsleg ábyrgð.

7. VIÐURKENNING

Viðurkenning fyrir bestu íslensku vörumerkin veitt í fjórum flokkum

VALNEFND

VALNEFND

Alexander Richter

Stofnandi
ThinkGeoEnergy

Anna Kristín Kristjánsdóttir

Formaður
SÍA

Arnheiður Jóhannsdóttir

Framkvæmdastjóri
Markaðsstofa Norðurlands

Auðjón Guðmundsson

Framkvæmdastjóri Markaðs & Sölusviðs
Nói Síríus

Ágústa Hrund Steinarsdóttir

Markaðsstjóri
Nathan & Olsen

Ásdís Eir Símonardóttir

Mannauðsstjóri
Lucinity

Birgitta Líf Björnsdóttir

Markaðs- og samfélagsmiðlastjóri
World Class og Laugar Spa

Einar Snorri Einarsson

Framkvæmdastjóri
Landsnet

Elín Hjálmsdóttir

Framkvæmdastjóri mannauðs-og markaðsmála
Heilsuvernd

Fida Abu Libdeh

Framkvæmdastjóri
GeoSilica

Gauti Reynisson

Framkvæmdastjóri Heimstaden á Íslandi
Heimstaden

Guðmundur Þórðarson

Varaformaður stjórnar
Kvika

Guðrún Einarsdóttir

Forstöðumaður Markaðsmála og þjónustu
ON

Halldór Engilbertsson

Lektor
Kristiania markaðsháskólinn í Oslo

Heiða Halldórsdóttir

Markaðsstjóri
Orkusalan

Helgi S Gunnarsson

Forstjóri
Reginn

Hildur Ottesen

Markaðs- og kynningarstjóri
Harpa

Hrefna Ösp Sigfinnsdóttir

Framkvæmdastjóri
Credit Info

Ingibjörg Ásdís Ragnarsdóttir

Forstöðumaður markaðsmála og upplifunar
Vís

Ingibjörg Ásta Halldórsdóttir

Markaðsstjóri Nettó og Samkaupaappsins
Samkaup

Jón Trausti Ólafsson

Framkvæmdastjóri
Askja

Katrín M Guðjónsdóttir

Formaður
ÍMARK

Kjartan Sigurðsson

Framkvæmdastjóri
Ormsson

Kjartan Þórisson

Stofnandi og vörustjóri
Noona

Kristín María Dýrfjörð

Eigandi
Te & Kaffi

Pétur Thor Gunnarsson

Framkvæmdastjóri
Freyja

Sigrún Kjartansdóttir

Framkvæmdastjóri
Mannauður

Sigurður Reynaldsson

Framkvæmdastjóri
Hagkaup

Steinþór Skúlason

Forstjóri
SS

Sveinn Birkir Björnsson

Forstöðurmaður
Íslandsstofa

Sævar Már Þórisson

Framkvæmdastjóri innkaupasviðs
Wedo

Thelma Kristín Kvaran

Ráðgjafi / Partner
Intellecta

Dr. Þröstur Olaf

Prófessor
Háskóli Íslands

Þyrí Dröfn Konráðsdóttir

Forstöðumaður markaðssvið 
N1

Anna Fríða Gísladóttir

Forstöðumaður markaðsmála
PLAY

Brynhildur Guðjónsdóttir

Leikhússtjóri
Borgarleikhúsið

Davíð Örn Símonarson

Framkvæmdastjóri og stofnandi
Smitten