fbpx

brandr vitund

Sjálfsmynd vörumerkis er sú mynd sem starfsfólk hefur á eiginleikum eigin fyrirtækis. Afmörkuð og skýr sjálfsmynd er grunnur af því að skapa góð tengsl við viðskiptavini.
brandr vitund er æfing sem er framkvæmd með starfsmönnum fyrirtækis þar sem sjálfsmynd vörumerkis er greind út frá því hvernig hún er talin vera í dag og því hvernig starfsfólk vill að hún verði í framtíðinni. Æfingin skapar mikilvægar samræður um frammistöðu vörumerkis sem annars gætu aldrei átt sér stað. Enn fremur aðstoðar æfingin fyrirtæki við að greina veikleika og styrkleika sína ásamt því að setja sér raunhæf markmið til að ná tilheyrandi árangri.

  • 4-6 starfsmenn
  • 4 yfirflokkar
  • 100 eiginleikar til að kjósa um
  • Núverandi sjálfsmynd vörumerkis skoðuð
  • Æskileg sjálfsmynd til framtíðar er skilgreind
  • Markmið til að brúa bilið rædd

Starfsfólki er skipt í hópa sem samanstanda af 4-6 einstaklingum. Æfingin skiptist í tvo hluta, þar sem í fyrsta hlutanum velur hópurinn spil út frá því hvernig hann metur núverandi sjálfsmynd vörumerkisins. Í seinni hlutanum velur hópurinn spil út frá því hvernig hann vill að sjálfsmynd vörumerkisins verður í framtíðinni.

Í upphafi hvers hluta finnur hópurinn yfirflokkana fjóra; við erum, við erum ekki, á ekki við og á báðum áttum  og leggur þessi spil hlið við hlið á borðið fyrir framan sig. Hópurinn dregur eitt spil í einu úr spilastokknum og ræður báðar hliðar þess út frá vörumerki sínu áður en það er sett í viðeigandi yfirflokk.

Nánari upplýsingar

Vinnustofur

Í vinnustofum brandr er rýnt í sjálfsmynd vörumerkisins. Vinnustofurnar snúast um þátttöku starfsmanna og stjórnenda með því markmiði að byggja upp sterkara vörumerki. 

Styrkleiki fyrirtækja kemur fyrst og fremst innan frá. Sterk sjálfsmynd fyrirtækja er grundvöllur fyrir því að vörumerki geti náð hámarks árangri og skilað þeim arði sem gera má kröfu til.

Skýr sjálfsmynd fyrirtækisins á vörumerkinu bætir samskipti við viðskiptavini og aðra hlutaðila, sem hjálpar að móta sterkari ímynd.

Markmiðið er að starfsmenn tileinki sér vinnubrögð sem hjálpa fyrirtækinu að færa sjálfsmynd vörumerkisins nær ímynd þess. Þátttakendur koma frá öllum sviðum fyrirtækisins.

Verð og leiðir

Vitundar vinnustofa

LEIÐ 1

Einfaldasta og fljótlegasta leiðin til þess að rýna í sjálfsmynd vörumerkis, þ.e. hvernig þið sjáið ykkur sjálf. Skemmtileg vinnustofa þar sem starfsfólk þar vinnur saman að því að greina sjálfsmynd vörumerkisins í dag en jafnframt er rýnt í æskilega sjálfsmynd þess í framtíðinni. Leið 1 er góð til að rýna í menningu innan húss og stuðla að mikilvægum samræðum á milli starfsmanna.

INNIFALIÐ

  • Tveggja klukkustunda vinnustofa
  • Umræður með starfsmönnum

 

Verð: 240.000 +vsk

LEIÐ 2

Hér er stigið skrefi lengra en í Leið 1.  Helstu niðurstöður eru greindar og afhentar í ýtarlegri skýrslu. Greining felst í að rýna í hver sjálfsmynd vörumerkisins er í dag og bera saman við hvernig starfsfólk vill að sjálfsmyndin verði í framtíðinni. Skýrslan veitir greinargóða innsýn inn í vörumerkið og dregur upp styrkleika og veikleika þess út frá sjónarhóli starfsmanna.

INNIFALIÐ

  • Allt sem innifalið í Leið 1
  • Rafræn skýrsla
  • Kynning og greining á niðurstöðum

Verð: 390.000 +vsk

Rafræn vitund

25 manns eða færri

INNIFALIÐ

  • Tveggja klukkustunda vinnustofa með 25 manns eða færri.
  • Rafræn skýrsla
  • Kynning og greining á niðurstöðum


Verð: 560.000 +vsk

25 - 100 manns

INNIFALIÐ

  • Tveggja klukkustunda vinnustofa með 25 – 100 manns.
  • Rafræn skýrsla
  • Kynning og greining á niðurstöðum


Verð: 850.000 +vsk

Yfir 100 manns

INNIFALIÐ

  • Tveggja klukkustunda vinnustofa með yfir 100 manns.
  • Rafræn skýrsla
  • Kynning og greining á niðurstöðum


Verð: 1.290.000 +vsk