

Vörumerkjatryggð | Einstök aðdráttaröfl íþróttafélaga
Í daglegu tali ræðum við ekki um íþróttafélög sem vörumerki en raunin er sú að þau eru sannarlega vörumerki og í raun afar stérstök vörumerki.
Í daglegu tali ræðum við ekki um íþróttafélög sem vörumerki en raunin er sú að þau eru sannarlega vörumerki og í raun afar stérstök vörumerki.
Vangaveltur um X og TwitterÓhætt er að segja að mikið hafi gengið á frá því að Elon Musk lagði fram yfirtökutilboð á Twitter fyrir 44
Þann 4. maí sl. fór fram áhugaverður og fræðandi leiðtogafundur um brúnna á milli mannauðs og vörumerkja. Brandr fékk til sín frábæra einstaklinga bæði úr
Oft er talað um vinnustaði sem brú á milli mannauðs og vörumerkis (e. Employer branding) og hefur mikið verið skrifað um þessa brú síðustu tvo
Vörumerkið er hæglega þín verðmætasta eign, sem getur verið allt að 50% af verðmæti fyrirtækisins. Þegar ég var að leita fanga við skrif annarrar bókar
Þegar hugsað er um hugtakið vörumerkjastjórnun er það oft aðeins í samhengi við markaðssetningu á ákveðnum vörum eða fyrirtækjum. Fræði vörumerkjastjórnunar eru hins vegar mun
brandr vörumerkjastofa
kt. 540606-0210
Borgartún 25, 105 Reykjavík
Persónuverndaryfirlýsing
Viðhorfahópur brandr
brandr vörumerkjastofa
kt. 540606-0210
Borgartún 25, 105 Reykjavík
Ísland
(+354) 787-7007
hallo@brandr.is
Persónuverndaryfirlýsing
Viðhorfahópur brandr
brandr vörumerkjastofa
kt. 540606-0210
Borgartún 25, 105 Reykjavík
(+354) 787-7007
hallo@brandr.is
Persónuverndaryfirlýsing
Viðhorfahópur brandr