Til að viðhalda styrk vörumerkja í kviku umhverfi atvinnulífsins þurfa stjórnendur sífellt að vinna með stefnu. Vörumerkjarýni er stefnumótunarferli þar sem akademísk og fagleg nálgun er notuð til að greina staðfærslu vörumerkja og stöðu þeirra á markaði. Við vinnum út frá gögnum og notum helstu greiningaraðferðir markaðs- og vörumerkjafræða. Fyrirliggjandi gögn eru rýnd og framkvæmdar eigindlegar og megindlegar markaðsrannsóknir til viðbótar. Niðurstöður greininga eru notaðar til að móta áherslur í stefnu vörumerkisins.
V – Með því að setja vörumerkið í fókus öðlumst við yfirsýn. A – Með því að afla gagna, túlka þau og rýna, finnum við styrkleika og tækifæri. X – Með því að draga fram kjarna vörumerkisins finnum við X-faktorinn. A – Með því að aðlaga stefnu og nýta styrkleika og tækifæri verður vörumerkið sterkara.
,,Við höfum átt afar gott viðskiptasamband við brandr, bæði höfum við mælt SS með vísitölunni sem og farið í dýpri vörumerkjarýni með brandr. Niðurstöðurnar úr rýninni gáfu okkur skýrari og betri mynd af því hvernig við eigum að tala við neytendur og auglýsa SS út á við.''
Við viljum hjálpa þér að auka virði þíns vörumerkis
Við viljum hjálpa þér að auka virði þíns vörumerkis
Bókaðu fund með ráðgjafa brandr. Fylltu inn allar helstu upplýsingar um þig í skráningarforminu og við höfum samband við fyrsta tækifæri. Þú getur einnig fundið tíma með ráðgjafa sem hentar þér með því að smella á takkann hér fyrir neðan.