fbpx

brandr vörumerkjarýni

brandr vörumerkjarýni

Vörumerkjarýni sem brandr framkvæmir á vörumerkjum skiptist í nokkra þætti. Í innri rýni er sjálfsmynd vörumerkisins skoðuð út frá viðhorfum starfsfólks. Í ytri rýni er ímynd skoðuð út frá viðhorfum viðskiptavina. Við gefum okkur tíma til að kafa dýpra með það að markmiði að finna kjarnann í virðissköpun vörumerkisins.

SAMÞÆTTING

Leið 1

brandr vísitala og brandr vitund sameinast í eitt. Sjálfsmynd vörumerkis er greind með því markmiði að starfsfólk vinni eftir sömu gildum og kjarnaorðum. Ímynd í huga neytanda er rannsökuðu með megindlegri rannsókn til að veita stjórnendum vörumerkis betri yfirsýn á vörumerkinu út á við. Hér er um að ræða fullkomna byrjun fyrir fyrirtæki sem vilja fá grunn greiningu á sínu vörumerki á verði sem ekki þekkist annarsstaðar.

INNIFALIÐ

  • Tveggja klukkustunda vinnustofa framkvæmd með starfsmönnum
  • Megindleg rannsókn
  • Ítarleg greining á niðurstöðum
  • Rafræn skýrsla
  • Kynning á niðurstöðum

Verð: 999.000 kr + vsk.
Áskrift: 750.000 kr á ári + vsk.

DÝPT

Leið 2

Í Leið 2 má finna allt sem innifalið er í Leið 1 en, til viðbótar er eigindlegum rannsóknum bætt við. Tekin eru djúpviðtöl við stjórnendur, starfsfólk og hagsmunaaðila til að greina betur sjálfsmynd vörumerkisins. Afmörkuð og skýr sjálfsmynd er grunnur af því að skapa góð tengsl við viðskiptavini. Þá er rætt við viðskiptavini í einstaklingsviðtölum, og framkvæmdir rýnihópar, þar sem vörumerkið og staða þess á markaði er skoðuð út frá sjónarhóli hins almenna neytenda.

INNIFALIÐ

    • Allt sem er innifalið í Leið 1
    • Djúpviðtöl við starfsmenn og stjórnendur
    • Djúpviðtöl við viðskiptavini
    • Rýnihópar
    • Prentuð og rafræn greiningarskýrsla
    • Kynning á niðurstöðum

    Verð er samkomulagsatriði

STEFNUMÓTUN

Leið 3

Heildstæð vörumerkjarýni sniðin að þörfum þíns fyrirtækis. Umfangsmiklar rannsóknir, bæði megindlegar og eigindlegar eru unnar sem varpa ljósi á markaðsstöðu vörumerkis og greina framtíðarsýn þess. Um töluvert magn greiningarskýrslna er að ræða en endanleg afurð er sköpunarskjal. Í sköpunarskjalinu eru niðurstöður kynntar með greinargóðum hætti og fjallað um hvernig fyrirtækið kemur fram, hvernig það talar, hver markhópur þess er ofl. 

INNIFALIÐ

    • Allt sem er innifalið í Leiðum 1 og 2
    • Mikið magn greiningarskýrslna
    • Sköpunarskjal (e. Creative brief)
       




      Verð er samkomulagsatriði