Leiðtogafundur

Vörumerki án landamæra

29. apríl, frá kl. 9-10
Arion banki, Borgartún 19.

Umræðuefni fundarins

Vörumerki býr í huga fólks hvort sem það er starfsfólk, viðskiptavinir eða aðrir hagaðilar. Fyrirtækjum hættir til að vinna í sílóum þar sem mannauðsstjóri og markaðsstjóri hafa lítil samskipti um vörumerkið og því alls óvíst hvort þeir upplifi það á sama hátt. Þarna eru oft múrar á milli sem vaktaðir eru af landamæravörðum innan fyrirtækisins. Það er  mikilvægt fyrir þessa verði að þekkja vel bæði ímynd og sjálfsmynd vörumerkisins. Einungis þannig tryggja þeir nægar upplýsingar til að vinna störf sín sem best með hagsmuni fyrirtækisins að leiðarljósi.  

Á fundinn mæta forsvarsmenn Bestu íslensku vörumerkja vinnustaða árið 2024 en þetta eru fyrirtæki sem hafa náð góðum árangri í að láta vörumerkið flæða á milli landamæra og tengja þannig jafnt við hug viðskiptavina og starfsfólks:

  • Auður Daníelsdóttir, forstjóri Orkunnar.
  • Benedikt Gíslason, bankastjóri Arion banka.
  • Hinrik Sigurður Jóhannesson, framkvæmdastjóri mannauðs og ferla hjá Advania.
  • Margrét B. Tryggvadóttir, skemmtana- og forstjóri NOVA.
  • Óttar Örn Sigurbergsson, framkvæmdastjóri ELKO.
  • Friðrik Larsen, stofnandi brandr.

Unnið í samstarfi með:

Takmarkaður fjöldi sæta!

Skráðu þig hér til að tryggja þér sæti.

ATHUGA: Ef þú varst nú þegar skráð/ur á leiðtogafundinn ert þú með allar upplýsingar í tölvupósti. Leitið eftir sendingu frá hallo@brandr.is.
Varist að póstur gæti ratað í spam eða promotion.

brandr vísitala vinnustaðar
Elskar starfsfólkið þitt vörumerkið sitt?

Sterkt vörumerki myndar sterka taug til starfsfólks, myndar sambönd og tryggð sem minnkar óvissu og líkur á að starfsfólk leiti annað.