fbpx

Vörumerki, mannauður & menning.

leiðtogafundur

18. september, í Landsbankahúsinu.

brandr vísitala vinnustaðar
Elskar starfsfólkið þitt vörumerkið sitt?

Sterkt vörumerki myndar sterka taug til starfsfólks, myndar sambönd og tryggð sem minnkar óvissu og líkur á að starfsfólk leiti annað.

Umræðuefni fundarins

Á þessum leiðtogafundi munum við skoða það órjúfanlega samspil mannauðs, vörumerkis og fyrirtækjamenningar. 

Við munum t.a.m. ræða hvernig sterkt vörumerki og fyrirtækjamenning vinna saman að því að skapa umhverfi sem laðar að, þróar og heldur í hæfileikaríkt starfsfólk. Sem og hvernig þessir þættir mótast hvor af öðrum og skapa sterkara og meira aðlaðandi fyrirtæki.

Til að tryggja víðtæka og djúpa umræðu höfum við boðið sérfræðingum úr ýmsum greinum að taka þátt á leiðtogafundinum:

  • Alda Sigurðardóttir, framkvæmdastjóri mannauðs hjá Innnes.
  • Ásdís Eir Símonardóttir, sjálfstætt starfandi stjórnenda- og mannauðsráðgjafi.
  • Friðrik Larsen, stofnandi brandr og dósent í HÍ.
  • Hilmar Garðar Hjaltason, ráðgjafi og eigandi vinnvinn.
  • Jón Jósafat Björnsson, framkvæmdastjóri Dale Carnegie á Íslandi.
  • Lilja Björk Einarsdóttir, bankastjóri Landsbankans.
  • Sara Pálsdóttir, framkvæmdastjóri samskipta og menningar hjá Landsbankanum.

Unnið í samstarfi með: