Icepharma leitaði til brandr því þau vildu ná enn betri árangri með vörumerkið Himnesk hollusta, til þess að geta gert það vildu stjórnendur skilja betur ímynd og upplifun viðskiptavina á vörumerkinu. Í framhaldi af vörumerkjarýni brandr ákvað Icepharma að færa vörumerkið til nútímans og miða nafn, útlit og skilaboð að nýrri staðfærslu. Himnesk hollusta fékk í framhaldinu nafnið MUNA.

Verkþættir

Vörumerkjarýni

  • Vitund
  • brandr vísitala
  • Rýnihópar
  • Djúpviðtöl
  • Markaðsgreining
  • Greining gagna
  • Stefnuskjal

Vörumerkjastefna

„MUNA eftir öllu þessu góða“

„Þetta gaf okkur hugrekkið til að gera það sem þurfti til að marka nýja stefnu fyrir vörumerkið til framtíðar.

Þuríður Hrund Hjartardóttir, Framkvæmdastjóri Heilsu- og íþróttasviðs hjá Icepharma