fbpx

Stjórnendur NOW leituðu til brandr til að leggja grunn að enn sterkari staðfærslu vörumerkisins á markaði og straumlínulaga vörumerkjastjórnun betur fyrir innri og ytri markaðssetningu. Þess vegna völdu þau Vörumerkjarýni brandr. Eftir að farið var í Vörumerkjarýni var ákveðið að halda samstarfinu áfram með brandr og vinna nýja vörumerkjahandbók fyrir NOW sem byggði á niðurstöðum úr Vörumerkjarýni. Einnig var lagður grunnur að markaðsherferð fyrir árið og lögð fyrir heildræna nálgun í markaðsstarfi til framtíðar.

Verkþættir

Vörumerkjarýni

  • Vitund
  • brandr vísitala
  • Rýnihópar
  • Djúpviðtöl
  • Markaðsgreining
  • Greining gagna
  • Stefnuskjal

Hönnun

  • Vörumerkjahandbók

Innleiðing

  • Markaðsáætlun

Uppfærð ásýnd

Með tilliti til nýmótaðrar stefnu fyrir vörumerkið setti brandr fram einfalda vörumerkjahandbók fyrir NOW. Tilgangur verkefnisins var að uppfæra ásýnd NOW í öllu markaðsefni og á öllum þeim stöðum sem vörumerkið kemur fram.