fbpx

 

Ákveðið var að fara í samstarf World Class og gerð var ýtarleg vörumerkjamæling á vörumerki World Class.Tilgangur mælingarinnar var að styrkja vörumerkið og skilja mikilvægi þess að viðhalda og bæta stöðu sína á markaði út frá hugmyndafræði vörumerkjastjórnunar. Úr vinnunni varð stefnuskjal sem starfsfólk World Class getur nýtt sér við framleiðslu á markaðsefni og mótun vörumerkisins til framtíðar. Hér að neðan má sjá þá verkþætti sem brandr framkvæmdi við Vörumerkjarýni World Class. 

 

Verkþættir

Vörumerkjarýni

  • Vitund
  • brandr vísitala
  • Rýnihópar
  • Djúpviðtöl
  • Markaðsgreining
  • Greining gagna
  • Stefnuskjal
 
 

VÖrumerkjastefna

„Sigraðu sjálfan þig daglega”